Banner 12 Cách sử dụng yến sào cho đối tượng trẻ em và phụ nữ - yenkhanhhoa.net.vn

Cách sử dụng yến sào cho đối tượng trẻ em và phụ nữ

Cách sử dụng yến sào cho đối tượng trẻ em và phụ nữ được nêu ở bài viết dưới đây, người tiêu dùng có nhu cầu có thể tham khảo và lựa chọn cho mình cách chế biến, liều lượng phù hợp để đạt hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Yến sào là một trong những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính, tuy nhiên sử dụng khoa học ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm. Dưới đây là các đối tượng sử dụng yến sào.

cách sử dụng yến sào cho đối tượng trẻ em và phụ nữ

Cách sử dụng yến sào cho đối tượng trẻ em và phụ nữ

Dùng yến sào chăm sóc sức khỏe cho đối tượng trẻ em

– Trẻ em dưới 1 năm tuổi

Trẻ sơ sinh ở độ tuổi này tuyệt đối cha mẹ không nên cho bé dùng yến sào. Ở giai đoạn này trẻ sơ sinh chỉ cần bổ sung dinh dưỡng từ nguồn sữa mẹ là tốt nhất cơ thể không cần cho bé sử dụng yến vì cơ thể bé còn yếu ăn yến có thể gây ra tác dụng phụ nguy hiểm cho trẻ.

– Trẻ em từ 1-3 tuổi

Các em bé ở trong độ tuổi này đã có thể dùng được yến sào, nhưng lưu ý nên thử phản ứng của bé trước với yến bằng cách cho bé ăn với liều lượng thịt ít để xem phản ứng của sức khỏe cơ thể bé như thế nào. Liều lượng cho bé các bạn có thể áp dụng như sau:

+ Tháng đầu tiên: Mỗi ngày 1/4 chén, ăn đều mỗi ngày một lần.

+ Tháng thứ 2 trở đi: Mỗi ngày 1/4 chén, ăn đều mỗi 2 ngày một lần.

– Trẻ em từ 3-10 tuổi

Dùng yến sào chăm sóc sức khỏe trẻ em

Dùng yến sào chăm sóc sức khỏe trẻ em

Độ tuổi này bé rất cần bổ sung yến sào để giúp tăng cường và phát triển hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp bé ngăn ngừa được một số thường gặp trong cuộc sống.

+ Tháng đầu tiên: Mỗi ngày 1/2 chén, ăn đều mỗi ngày.

+ Tháng thứ 2: Mỗi ngày 1/2 chén, ăn đều mỗi 2 ngày.

+ Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 1/3 chén, ăn đều mỗi 3 ngày.

Dùng yến sào chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ

– Phụ nữ trung niên

Phụ nữ ở độ tuổi này làn da bị lão hoá rất nhanh do ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm, một phần nữa là do áp lực công việc, gia đình gây căng thẳng tâm lý,… Chính vì vậy phụ nữ ở giai đoạn này nên dùng yến sào một cách đều đặn vì trong yến có chứa các hoạt chất giúp ngăn chặn sự lão hóa của tế bào da và giúp tái tạo làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hơn nữa, yến còn có tác dụng an thần giúp giảm đi những căng thẳng, lo toan mệt mỏ cho trí óc.

+ Tháng đầu tiên và tháng thứ 2: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi ngày.

+ Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày.

– Phụ nữ mang thaiYến sào tốt  cho phụ nữ mang thai

Yến sào tốt  cho phụ nữ mang thai

Với giá trị dinh dưỡng mà cao, tổ yến có thể cung cấp cho cơ thể một lượng dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé. Ngoài ra, phụ nữ sau sinh dùng tổ yến sẽ giúp phục hồi sức khỏe cơ thể nhanh hơn nhờ các biểu bì tăng trưởng Factor (EGF) và hoạt động của các chất dinh dưỡng có trong tổ Yến.

  • + Tháng mang thai thứ 4: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi ngày.
  • + Tháng mang thai thứ 5 đến sau khi sinh 6 tháng: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày.
  • + Tháng thứ 7 sau khi sinh trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 3 ngày.

Để đảm bảo quyền lợi về sức khỏe và tài chính, người tiêu dùng nên tham khảo và lựa chọn yến sào chất lượng cao tại các đơn vị uy tín trên toàn quốc. Thông thường yến sào mang thương hiệu Yến sào Khánh Hòa, Nhà yến Nha Trang là những thương hiệu đảm bảo.

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa