Banner 12 Tết này mua yến làm quà biếu - yenkhanhhoa.net.vn

Tết này mua yến làm quà biếu

Tết này mua yến làm quà biếu

Yến là một trong những số ít thực phẩm tự nhiên vô cùng đắt đỏ với giá trị dinh dưỡng rất cao. Đặc biệt là yến Khánh Hòa – nơi có chất lượng yến tuyệt đỉnh, đứng đầu Châu Á.  Và đây cũng là một trong những sản vật quý được nhiều người lựa chọn dành cho người thân, bằng hữu, cấp trên của mình.

Đảo yến Nha Trang

Núi giáp biển, biển xanh ngắt, thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu ôn hòa, Khánh Hòa là điểm đến lí tưởng cho những loài chim chóc. 

Mảnh đất lành chim đậu

Khánh Hòa là “mảnh đất lành chim đậu”, nơi đây không chỉ có lịch sử kiến tạo hàng nghìn năm với địa hình, tự nhiên khác biệt mà còn ” cội nguồn” của chim yến. 

Chính điều kiện về lịch sử, kinh nghiệm, địa hình, khí hậu ở Khánh Hòa là điều kiện quy tụ hàng nghìn con chim yến bay về trú ngụ. Lịch sử khai thác yến ở Khánh Hòa đã có hàng trăm năm từ thời công chúa Ngọc Hân.

 

Yến Khánh Hòa - thượng phẩm của thiên nhiên ban tặng

Loài chim yến làm tổ bằng nước bọt của mình, thứ có gia strij dinh dưỡng lớn nhất. Là tinh túy của con chim yến.

 

Tổ yến có 3 loại : yến trắng, yến hông và yến huyết. Yến huyết có giá trị dinh dưỡng tốt nhất.

Tổ yến có 3 loại : yến trắng, yến hồng và yến huyết. Yến huyết có giá trị dinh dưỡng tốt nhất.

khoang chất của yến

Hiếm có loại thực phẩm tự nhiên nào lại cung cấp đầy đủ khoáng chất cho người già, phụ nữ mang thai, trẻ em suy dinh dưỡng…như yến Khánh Hòa. Lại an toàn, sử dụng được lâu dài, không có tác dụng phụ. 

 Yến có thành phần dinh dưỡng phong phú đa dạng nhất trong các thực phẩm tự nhiên

các acid amin và công dụng

Yến là một trong số ít thực phẩm chứa đầy đủ các acid amin cần thiết cho cơ thể, nhưng cơ thể người không tự tổng hợp được

thành phần và công dụng của yến Khánh Hòa

Thành phần và công dụng của yến đã được rất nhiều các nhà khoa học nghiên cứu và công bố. Yến được xem như  thực phẩm tự nhiên có giá trị dinh dưỡng lớn nhất với sức khỏe con người. 

 

Là món quà biếu sang trọng

Từ ngàn đời xưa, yến đã là vật phẩm dùng để tiến vua, ban tặng cho các sứ thần, sứ giả, người có công trong các buổi yến tiệc của cung đình. Yến tượng trưng cho sự phú quý, trường tồn của thời gian. 

 

Là món bát trân không thể thiếu của cung đình xưa.

Là món bát trân không thể thiếu của cung đình xưa.

 

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa