Banner 12 Giá tổ yến, nước yến Khánh Hòa - yenkhanhhoa.net.vn

Giá tổ yến, nước yến Khánh Hòa

Trong phân khúc thực phẩm dinh dưỡng, yến sào Khánh Hòa được xem là sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Với hơn 25 hình thành và phát triển, các sản phẩm yến sào Khánh Hòa có mặt trên khắp cả nước và vươn tầm quốc tế. Với thành phần, công dụng tốt, nhu cầu sử dụng cao, người tiêu dùng thường thắc mắc về mức giá các loại yến sào Khánh Hòa là bao nhiêu?

 sản phẩm yến sào Khánh Hòa

sản phẩm yến sào Khánh Hòa

Bảng giá tổ yến sào nguyên tổ Khánh Hòa trên thị trường

Yến sào Khánh Hòa nguyên tổ là sản phẩm tổ được đan bằng nước bọt của chim yến, có thể khai thác từ đảo, trong các hang động hoặc trong nhà yến. Sản phẩm yến nguyên tổ có thể được chia thành nhiều loại theo dạng tổ như yến huyết, yến hồng, yến trắng, theo thành phẩm tổ như yến sơ chế, yến tinh chế,… và theo nguồn gốc tổ như yến đảo và yến nhà. Dưới đây là bảng giá yến sào Khánh Hòa được thị trường ưa chuộng.

Giá yến sào, tổ yến khánh hòa chi tiết

Giá yến sào, tổ yến khánh hòa chi tiết 2018

Danh sách sản phẩm yến tại cửa hàng yến sào:

  1. https://yenkhanhhoa.net.vn/to-yen-trang-khanh-hoa/yen-hong-so-che-thuong-hang-100grhop-y073/
  2. https://yenkhanhhoa.net.vn/to-yen-trang-khanh-hoa/yen-trang-tho-thuong-hang-3-100g/
  3. https://yenkhanhhoa.net.vn/to-yen-trang-khanh-hoa/yen-trang-so-che-thuong-hang-1-100g/
  4. https://yenkhanhhoa.net.vn/to-yen-trang-khanh-hoa/yen-trang-tinh-che-thuong-hang-1/
  5. https://yenkhanhhoa.net.vn/to-yen-trang-khanh-hoa/yen-huyet-tinh-che-thuong-hang-100g/
  6. https://yenkhanhhoa.net.vn/to-yen-trang-khanh-hoa/yen-trang-tinh-che-thuong-hang-2-100g/
  7. https://yenkhanhhoa.net.vn/to-yen-trang-khanh-hoa/yen-trang-so-che-thuong-hang-2/
  8. https://yenkhanhhoa.net.vn/to-yen-trang-khanh-hoa/yen-trang-tinh-che-thuong-hang-4-100g/
  9. https://yenkhanhhoa.net.vn/yen-sao-khanh-hoa/yen-sao-tho-cao-cap-loai-13-16-to100gr/

Yến sào Khánh Hòa có nhiều loại khác nhau vì thế mức giá cũng không đồng nhất. Trên đây là bảng giá các loại yến sào Khánh Hòa được tổng hợp từ https://yenkhanhhoa.net.vn. Người tiêu dùng có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Bảng giá nước yến sào trên thị trường

Ngoài yến sào nguyên tổ, nước yến sào cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là thức uống đã qua chế biến, phù hợp với mọi đối tượng nhờ thành phần lành tính, hương vị thơm ngon và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Để có lựa chọn tốt nhất, người tiêu dùng nên tham khảo bảng giá yến sào Khánh Hòa Sanest dưới đây:

Bảng giá sản phẩm yến nước mới nhất 2018

Bảng giá sản phẩm yến nước mới nhất 2018

Danh sách sản phẩm chi tiết mời các bạn xem danh sách dưới đây

Giá nước yến sào Khánh Hòa có thể căn cứ vào nhiều yếu tố như loại sản phẩm, đơn vị phân phối và biến động thị trường. Hiện nay, nước yến sào Sanest Khánh Hòa đang là loại nước yến được ưa chuộng hàng đầu, sản xuất tại Công ty nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chọn địa chỉ mua yến sào Khánh Hòa ở đâu để có được sản phẩm chất lượng?

Hiện nay, yến sào Khánh Hòa được phân phối rộng rãi khắp cả nước và một số sản phẩm còn thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Do có thành phần công dụng tốt, nhu cầu tiêu thụ cao, là điều kiện thuận lợi để yến sào giả, yến sào kém chất lượng phát triển. Do đó để đảm bảo sức khỏe, hạn chế thiệt hại về kinh tế, người tiêu dùng cần chọn được địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa uy tín.

Đơn vị phân phối yến sào Khánh Hòa uy tín cần đảm bảo:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm, kinh doanh trong lĩnh vực
  •  Có địa chỉ cụ thể, rõ ràng, Showroom trưng bày, giới thiệu sản phẩm
  •  Có hình thức đổi trả, đảm bảo chất lượng sản phẩm, hậu mãi khách hàng tốt
  • Chứng minh được nguồn gốc sản phẩm và có giấy phép kinh doanh.

Khách hàng lưu ý, không nên mua yến sào Khánh Hòa của cá nhân bán hàng nhỏ lẻ, bán hàng trực tuyến nhưng không có địa chỉ cụ thể. Các sản phẩm yến sào Khánh Hòa luôn có bao bì nhãn mác, logo thương hiệu đầy đủ, nếu thấy có dấu hiệu không minh bạch cần kiểm tra lại ngay.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, https://yenkhanhhoa.net.vn là một trong những đơn vị phân phối yến sào Khánh Hòa lâu năm, có kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên am hiểu về yến, nhiệt tình, năng động. Hiện nay, đơn vị phân phối các mặt hàng đảm bảo nguồn gốc, chất lượng, đều có giấy tờ liên quan. Khách hàng có nhuc cầu mua, chế biến và sử dụng tổ yến sào, nước yến sào có thể đến trực tiếp địa chỉ đơn vị tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

Địa chỉ mua yến và phân phối yến

Địa chỉ mua yến và phân phối yến

Đối với những khách hàng ở địa phương khác có thể mua sản phẩm yến sào Khánh Hòa theo địa chỉ website https://yenkhanhhoa.net.vn , có thể thanh toàn tiền sau khi nhận sản phẩm tại nhà.

Lựa chọn sản phẩm yến sào Khánh Hòa theo điều kiện kinh tế

Căn cứ vào bảng giá yến sào Khánh Hòa trên, người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Theo đó giá sản phẩm yến sào Khánh Hòa chịu tác động của một số yếu tố:

  • Tổ yến sơ chế có giá thành cao hơn yến tinh chế (giá yến sào thô cao hơn yến sào tinh chế)
  • Tổ yến huyết có mức giá cao nhất sau đó đến yến hồng và yến trắng
  • Trọng  lượng sản phẩm yến càng cao thì giá thành càng đắt đỏ.
  • Mức giá tổ yến vụn thấp hơn nhiều lần so với yến nguyên tổ không gãy vụn
  • Nước yến sào có mức giá phù hợp với hầu hết điều kiện thu nhập tại Việt Nam. Giá nước yến sào Khánh Hòa 6 lọ có thể khác nhau tùy loại nguyên liệu.

Từ những yếu tố trên, người tiêu dùng có thể căn cứ vào giá yến sào trên thị trường để chọn được sản phẩm yến sào theo điều kiện của bản thân.

  • Những người có mức thu nhập cao: Có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm yến huyết sơ chế hoặc yến huyết tinh chế. Đây là sản loại yến có hàm lượng dinh dưỡng cao, giá trị lớn, có thể sử dụng hoặc làm quà biếu tặng đều rất phù hợp. Ngoài yến huyết, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm yến hồng cũng khá phù hợp.
  • Những người có điều kiện kinh tế vừa phải: Sản phẩm yến trắng sơ chế, tinh chế phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình. Tuy cả sản phẩm có giá thành cao nhưng có thể dùng lâu dài, nhiều lần, trung bình, mỗi ngày sử dụng bạn chỉ phải bỏ ra vài chục nghìn đồng.
  •  Những người thu nhập thấp: Có thể tham khảo sử dụng các sản phẩm nước yến sào dạng hũ hoặc dạng lon, mua cả thùng để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, cháo gạo lứt yến sào, bánh yến sào cũng là lựa chọn tốt đối với những người có thu nhập thấp.

Ngoài các sản phẩm yến sào Khánh Hòa, khách hàng có thể cân nhắc tìm hiểu thêm về giá yến sào Sài Gòn, giá yến sào Thiên Hoàng , giá yến sào Vietnest. Đây cũng là những thương hiệu lớn  , và có mức giá cạnh tranh cao.

Yến sào là thực phẩm dinh dưỡng lành tính tốt cho mọi đối tượng, có thể sử dụng làm quà biếu tặng trong những dịp lễ tết, trọng đại hoặc chế biến thành các món ăn thơm ngon bổ dưỡng để áp dụng trong bữa ăn gia đình. Người tiêu dùng có thể tìm hiểu, tham khảo thêm các sản phẩm yến sào, nghe tư vấn tại https://yenkhanhhoa.net.vn .

 

 

 

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa