Banner 12 Những lời chia sẻ về kết quả sử dụng yến sào Khánh Hòa - yenkhanhhoa.net.vn

Những lời chia sẻ về kết quả sử dụng yến sào Khánh Hòa

Biết tin bác Trần Văn Cường đã điều trị khỏi bệnh ung thư gan nhờ vào sự hỗ trợ của yến sào Khánh Hòa. Chúng tôi đã hỏi thăm và tim đến nhà bác. Bác Cường năm nay 79 tuổi, quê ở Yên Phong, Bắc Ninh.

Đi xe suốt hơn 1 giờ đồng hồ cuối cùng chúng tôi cũng tìm được đến nhà bác. Trước kia nghe nói bác ốm yếu lắm, còn không ra khỏi giường được, vậy mà khi chúng tôi đến thấy bác rất khỏe mạnh còn nhanh nhẹn ra đón chúng tôi vào uống nước. Khi nghe tôi khen bác dạo này da dẻ hồng hào quá, sức khỏe cũng rất tốt bác liền cười và nói. Cũng nhờ một phần lớn vào yến sào Khánh Hòa đấy cô ạ. Tuổi cao, sức yếu nên mắc nhiều bệnh tật lắm, ngày trước tôi phát hiện mình bị ung thư gan. Các con các cháu đưa tôi đi hết bệnh viện lớn nhỏ này đến bệnh viện khác. Nhưng chỉ điều trị một thời gian các tế bào ung thư lại phát triển trở lại. Vì thế mà tôi phải năm viện suốt mấy tháng trời.

yen-sao

Yến sào Khánh Hòa nguồn bổ dưỡng đến từ thiên nhiên

Trong thời gian nằm viện, cô con dâu đầu vào thăm, nó thấy tôi dạo này ốm yếu quá rồi, sợ không qua khỏi. Thế rồi được mấy hôm sau nó mang vào cho tôi một bát yến chưng đường phèn. Nó bảo yến sào vừa tốt cho sức khỏe, giúp bố nhanh hồi phục và chống tái phát các tế bào ung thư hiệu quả lắm.

Điều trị nhiều lắm rồi, nên nghe con dâu nói tôi cùng chỉ ăn cho nó vui lòng. Không ngờ cứ thế, khoảng 2 hôm nó lại mang yến vào cho tôi ăn, suốt một tháng trời tôi cảm giác sức khỏe của mình có vẻ khả quan hơn. Các bác sĩ cũng nói tình hình tiến triển tốt, các con tôi cũng vui lắm.  Trong suốt thời gian điều trị, tôi ăn yến sào đều đều vừa giúp nâng cao sức khỏe mà mỗi lần sử dụng hóa trị tôi cũng không còn cảm giác đau nhiều như trước kia nữa.

Khi nghe chúng tôi hỏi về vấn đề điều trị trong thời gian ở bệnh viện như thế nào bác còn chia sẻ thêm. “ Họ hết yêu cầu tôi điều trị bằng phương pháp hóa xạ trị rồi lại uống thuốc kháng sinh nhằm tiêu diệt các tế bào ung thư. May mà được ăn yến sào nó mới đỡ mệt mỏi hơn, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn và không gây ra tác dụng phụ gì cả.

Sau 2 tháng điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, sức khỏe bác được hồi phục rất nhanh, sau đó được gia đình đưa về nhà để tiện chăm sóc. Từ khi về nhà đến nay bác đều ăn yến sào khánh hòa hằng ngày. Cũng lâu rồi, bác đi khám thì các bác sĩ có nói vẫn chưa có dấu hiệu tái phát các tế bào ung thư. Từ đó, bệnh ung thư gan của bác khỏi hẳn. Bác vui một thì con cháu vui mười.

Nhân tiện khi chúng tôi đến thăm bác, chị con dâu đầu từ Hà Nội cũng về hỏi thăm sức khỏe của bố. Chúng tôi có hỏi chị về duyên cớ nào chị lại biết đến yến sào chị nói: Tôi thấy bố ốm quá, liền lên mạng đọc báo tìm hiểu thì mới biết yến sào Khánh Hòa có rất nhiều công dụng, không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn giúp điều trị được bệnh ung thư hiệu quả. Vậy nên tôi bảo ông xã mua cho bố mấy hộp yến sào. Không ngờ tác dụng nhanh đến thế”.

Nhìn bác mạnh khỏe, cười đùa bên con cháu chúng tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Mong sao sức khỏe bác nhanh chóng bình phục tốt hơn nữa và sống lâu hơn bên những người con, người cháu hiếu thảo của mình.

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa