Banner 12 Nên ăn yến sào bao nhiêu là đủ? - yenkhanhhoa.net.vn

Nên ăn yến sào bao nhiêu là đủ?

Nên ăn yến sào bao nhiêu là đủ là nỗi băn khoăn của nhiều người khi đến cửa hàng của chúng tôi. Thực tế thì không ít người quan niệm vì yến bổ dưỡng, nên ăn càng nhiều càng tốt, chứ chẳng thể có hại gì. Tuy nhiên, đó là một quan niệm sai lầm! Bài viết hôm nay, tôi sẽ chia sẻ về lượng yến sào nên ăn để vừa tốt cho sức khỏe vừa tiết kiệm kinh tế.

Nên ăn yến sào bao nhiêu là đủ

 Nên ăn yến sào bao nhiêu là đủ.

Trẻ em nên ăn bao nhiêu yến sào?

Lợi ích và giá trị dinh dưỡng của yến thì hầu như ai cũng biết. Nhưng đối với từng độ tuổi và thể trạng sẽ  ăn số lượng khác nhau. Yến sào cho trẻ em là vấn đề các mẹ phải lưu ý để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho con.

– Trẻ em dưới 12 tháng tuổi thì không nên sử dụng yến sào, bởi ở giai đoạn này, con chỉ cần sữa mẹ là thức ăn tốt nhất. Thứ 2, cũng vì yến sào rất giàu dưỡng chất và năng lượng mà hệ tiêu hóa của bé lại chưa phát triển ổn định nên cơ thể khó hấp thu được.

– Trẻ từ 12 tháng – 36 tháng: mẹ có thể bắt đầu cho ăn với số lượng rất nhỏ khoảng 1/10 tổ yến, để bé làm quen dần với thực phẩm tự nhiên này, sau có thể tăng lên mỗi lần cho bé ăn 1/5. Tuy nhiên, mẹ cũng chú ý chỉ cho con ăn yến sào 2 lần trong tuần, để con hấp thu tối đa giá trị dinh dưỡng mà yến mang lại. Sử dụng thường xuyên với liều lượng như thế, sẽ giúp con có điều kiện để phát triển thể trạng toàn diện, nâng cao sức đề kháng để phòng ngừa bệnh tật.

cho trẻ em ăn yến sào giúp phát  triển toàn diện thể trạng và trí tuệ

Cho trẻ em ăn yến sào giúp phát  triển toàn diện thể trạng và trí tuệ

– Trẻ em từ 36 tháng- 10 tuổi: mẹ cho con ăn nửa chén 1 lần, và tối đa 3 lần cách nhật trong tuần. Giai đoạn này cho con dùng yến là lựa chọn đúng đắn, giúp bổ sung dinh dưỡng và cung cấp năng lượng dồi dào cho hoạt động vui chơi, học tập của con. Đồng thời, nhờ những vi chất quý trong tổ yến, trí não con sẽ được hoàn thiện, kích thích học hỏi giúp con thông minh vượt trội.

Đối với người trưởng thành

Yến sào Khánh Hòa là loại yến đại diện nổi tiếng của Việt Nam, cung cấp dưỡng chất cho người trưởng thành luôn minh mẫn, sáng tạo trong học tập và làm việc hiệu quả.

Người lớn có thể sử dụng 2- 3 lần trong 1 tuần, và mỗi lần 1 tổ là tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu người già thì nhu cầu năng lượng ít hơn nên hãy ăn yến sào với lượng ít hơn, chỉ nửa tổ mỗi lần và 2 lần mỗi tuần.

Nên dùng yến sào thường xuyên để mang lại hiệu quả cao, giúp người trưởng thành giữ được nét tươi trẻ, chống lão hóa, cho làn da hồng hào, ngăn ngừa nếp nhăn, và đặc biệt tốt để tăng cường trí nhớ giúp người già minh mẫn, và kéo dài tuổi thọ.

Nên ăn yến sào bao nhiêu là đủ đã có lời giải đáp, bạn hãy chú ý để áp dụng cho mình và những người thân yêu luôn khỏe mạnh, và tránh lãng phí.

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa