Banner 12 Tưng bừng lễ hội yến sào Khánh Hòa và vui mừng đón nhận nhiều giải thưởng cao quý 2015 - yenkhanhhoa.net.vn

Tưng bừng lễ hội yến sào Khánh Hòa và vui mừng đón nhận nhiều giải thưởng cao quý 2015

Ngày 8/6 ( 11/5 âm lịch) hàng năm, là ngày truyền thống tổ chức lễ hội yến sào Khánh Hòa không những của công ty yến sào KHánh Hòa mà còn của nhân dân, các cấp chính quyền Tỉnh Khánh Hòa. Đây là lễ hội truyền thống được tổ chức theo nghi lễ trọng thể nhất tại đền thờ Tổ, đảo yến Hòn Nội.

Lễ hội là dịp tôn vinh những thành tựu đạt được của công ty yến sào Khánh Hòa trong gìn giữ và phát huy ngành nghề truyền thống, là thế mạnh của địa phượng. Góp phần đưa thương hiệu Khánh Hòa vươn xa, bay xa hơn trở thành một thương hiệu nổi tiếng, uy tín, chất lượng không riêng cho Khánh Hòa mà còn cả Việt Nam.

le-hoi-yen-sao-khanh-hoa

Lễ khai mạc lễ hội yến sào Khánh Hòa

Tại Khánh Hòa, khai thác tổ yến là nghề truyền thống với hơn 700 năm hình thành và phát triển. Ông tổ của ngành yến Khánh Hòa từ đời Trần, là người đầu tiên có công phát hiện ra tổ yến trong những hang đảo thuộc phủ Bình Khang, ông tên Lê Văn Đạt. Sau này, cháu gái ông là Lê Thị Huyền Trâm là người có công trong việc bảo vệ, khai thác và xuất khẩu yến sào Khánh Hòa. Bà được ngư dân tôn thờ như thánh mẫu, lập đền thờ trên đảo yến cho tới ngày nay. Đảo yến cũng là nơi tập trung nhiều các hang động khai thác yến nhất của Khánh Hòa nói chung và Việt Nam nói riêng.

Ông Nguyễn Tân Tuân , Phó bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa phát biểu trong lễ hội : Nghề khai thác yến sào tại Khánh Hòa là một nghề truyền thống có từ rất lâu đời, công ty yến sào Khánh Hòa trải qua bao nhiêu năm khai thác và phát triển đã có những đóng góp vô cùng to lớn trong sự phát triển bền vững và thịnh vượng của tỉnh Khánh Hòa như ngày hôm nay. Lễ hội yến Khánh Hòa là dịp để nhân dân Khánh Hòa tỏ lòng biết ơn của mình đến cha ông cũng như là thời cơ để quảng bá những hình ảnh đặc sắc ấn tượng về con người thành phố biển Nha Trang”.

Nhân dịp lễ hội yến sào Khánh Hòa 2015 Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương lao động hạng nhất cho công ty yến sào Khánh Hòa và chính phủ đã trao tặng nhiều danh hiệu cao quý cho công ty yến sào Khánh Hòa. UBND Tỉnh Khánh Hòa cũng tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhận công ty yến sào Khánh Hòa đã không ngừng phấn đấu và xây dựng thương hiệu yến Khánh Hòa ngày càng lớn mạnh hơn.

Anh-2-Custom

Ông Lê Hữu Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Ngoài ra, yến sào Khánh Hòa còn được nhận “kỷ lục Châu Á chứng nhận kỷ lục số lượng hang đảo yến nhiều nhất, sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á”. Giải thưởng an sinh xã hội vì cộng đồng năm 2015, Giải thưởng thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam. Nhận cờ thi đua xuất sắc 2015 của khối doanh nghiệp nhà nước

Cũng nhân dịp này, yến sào Khánh Hòa có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, đặc biệt là vào mùa hè, khi lượng khách mua các sản phẩm về tổ yến, yến nước gấp nhiều lần các mùa khác. Do dó, rất nhiều các đại lí phân phối yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội áp dụng các chương trình khuyễn mãi hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi yến sào Khánh Hòa tại showroom 76 Hai  Bà Trưng Hà Nội.

 chuong-trinh-yen-khanh-hoa

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa