Banner 12 Có nên mua yến sào Khánh Hoà để chăm sóc sức khoẻ không? - yenkhanhhoa.net.vn

Có nên mua yến sào Khánh Hoà để chăm sóc sức khoẻ không?

Có nên mua yến sào Khánh Hoà để chăm sóc sức khoẻ không? là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hiện nay yến sào đã trở thành thực phẩm phổ biến trên thị trường với nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có yến sào Khánh Hoà. Với sự phát triển nhanh chóng về sản lượng và nhu cầu, hiện nay, đây là một trong những thương hiệu yến có vị thế cao trong ngành.

có nên mua yến sào Khánh Hoà để chăm sóc sức khoẻ không?

Có nên mua yến sào Khánh Hoà để chăm sóc sức khoẻ không? (nguồn internet)

Có nên mua yến sào Khánh Hòa để chăm sóc sức khoẻ không?

Theo Thạc sĩ Lê Hữu Hoàng, người có kinh nghiệm lâu năm trong việc nghiên cứu và sản xuất yến sào cho biết: “ Yến sào Khánh Hoà được người tiêu dùng tín nhiệm là do phân loài chim yến Germani cho tổ ăn được có giá trị dinh dưỡng cao nhất, là phân loài quý hiếm và tập trung nhiều nhất trên vùng biển Khánh Hoà. Các vách đá, hang động tại Khánh Hòa có nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật phong phú; cộng với sự tác động của sóng biển đã làm đa dạng thêm các nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến. Điều này tạo nên giá trị dinh dưỡng rất cao và mùi vị đặc trưng cho tổ yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa”.

Ngoài ra, yến sào Khánh Hoà còn giữ vững quy trình thủ công kết hợp với công nghệp trong quá trình sả xuất. Trải qua hàng trăm năm, các công đoạn thủ công truyền thống được lưu giữ và cho hiệu quả cao. Hiện nay các phương pháp cổ truyền được đưa vào kết hợp với  công nghệ hiện đại bởi vật yến sào Khánh Hoà luôn giữ được giá trị bổ dưỡng cao.

Sản phẩm yến Khánh Hoà được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn

Sản phẩm yến Khánh Hoà được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn

Theo nghiên cứu, trong tổ yến Khánh Hoà chứa Carbohydrat với hàm lượng Galatosamine chiếm 7,2%, Glucosamin 5,3% giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hoá khớp. Ngoài ra yến sào còn chứa các Acid amin có lợi cho sức khoẻ như Acid Aspartic và Acid Proline,… nên được đánh giá cao trong việc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ.

Chọn mua yến sào Khánh Hoà ở đâu để tránh rủi ro

Yến sào nha trang khánh hòa chứa thành phần, công dụng tốt nên có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Công nghệ làm giả yến sào cũng vô cùng tinh vi, nhiều phương pháp “thêu tổ” từ nguyên liệu giả được các gian thương áp dụng. Chỉ với 40% yến sào, kết hợp với phẩm màu, các chất độc hại, những kẻ làm giả đã biến tinh bột, rau câu, bún tàu,… để tạo ra tổ yến huyết, tổ yến hồng giả bán ra thị trường với mức giá “phải chăng”.

Để đảm bảo quyền lợi của bản thân, khi có nhu cầu mua yến sào Khánh Hoà chăm sóc sức khoẻ, người tiêu dùng chỉ còn cách lựa chọn sản phẩm tại các đơn vị uy tín, đáng tin cậy. Theo đó UBND tỉnh Khánh Hoà đã cấp phép cho Công ty Yến sào Khánh hoà được khai thác và có trách nhiệm bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên này. Hiện nay Công ty phát triển nhanh chóng với nhiều nhà phân phối, đại lý, chi nhánh trên toàn quốc.

Lựa chọn sản phẩm tại những đơn vị uy tín

Lựa chọn sản phẩm tại những đơn vị uy tín

Người tiêu dùng có thể mua yến Khánh Hoà trực tiếp tại Công ty hoặc có thể tham khảo các địa chỉ phân phối uy tín. Tốt hơn hết nên chọn các nhà phân phối hoạt động lâu năm, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Một số sản phẩm yến Khánh Hoà đang được cộng đồng người tiêu dùng quan tâm như Yến trắng tinh chế thượng hạng 4 100g, Yến trắng thô thượng hạng 3 100g,…

Khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom phân phối yến Khánh Hoà uy tín tại Hà Nội và TP. HCM, Quảng Ninh theo địa chỉ:

– Cơ sở 1: Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Cơ sở 2: 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.

– Cơ sở 3: 178 đường Tô Hiệu, P. Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh.

– Cơ sở 4: 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa