Banner 12 Không thể bỏ qua cách lựa chọn các loại yến tốt dưới đây - yenkhanhhoa.net.vn

Không thể bỏ qua cách lựa chọn các loại yến tốt dưới đây

Không thể bỏ qua cách lựa chọn các loại yến tốt dưới đây

Cách lựa chọn tổ yếndưới đây vô cùng quan trọng để khách hàng có thể mua đươc loại yến chất lượng, đảm bảo sức khỏe, tránh lãng phí về kinh tế. Hiện nay thị trường yến đang rất hỗn loạn với sự gia tăng của loại hàng kém chất lượng, do đó người tiêu dùng cần đặc biệt cẩn trọng.

Tại sao cần cẩn trọng khi lựa chọn yến?

Yến sào Khánh Hòa là một thương hiệu đã có mặt lâu năm trên thị trường và vô cùng nổi bật, được người tiêu dùng trong nước và khu vực ưa chuộng. Công dụng của tổ yến đã được khẳng định rất nhiều trong các tài liệu khoa học cổ, trở thành món ăn thượng phẩm mà Y học cổ truyền khuyên dùng.

Vì những lý do đó mà yến sào hiện nay bị làm giả rất nhiều. Yến không chỉ được ngâm đường để tăng vài chục % trọng lượng mà nguy hiểm hơn, người ta có thể hô biến yến giả thành yến thật, hay sử dụng những hóa chất độc hại như nước Javen, oxy già để tẩm ướp yến.

Để sức khỏe bản thân và gia đình không bị ảnh hưởng bởi các loại yến giả cũng như thiệt hại về kinh tế, người tiêu dùng cần trang bị cho mình  những kiến thức nhận biết các loại yến dưới đây để tìm mua được loại hàng chất lượng.

Cách lựa chọn các loại yến tốt?

Nguyên tắc chung lựa chọn tổ yến thô

Nguyên tắc chung lựa chọn tổ yến thô

Bạch yến (Yến trắng)

Yến trắng là loại có sản lượng nhiều nhất cũng như được người tiêu dùng thường xuyên lựa chọn vì giá thành rẻ hơn loại yến hồng và yến huyết. Dưới đây là một số đặc điểm cơ bản khách hàng cần biết khi lựa chọn yến trắng.

Các lựa chọn yến trắng

Các lựa chọn yến trắng

Cách phân biệt yến sào thật giả

Có rất nhiều cách lựa chọn tổ yến, phân biệt yến sào thật giả dưới đây mà bạn có thể sử dụng để tự mình kiểm định sản phẩm đang dùng.

Cach-phan-biet-yen-sao-that-gia-3

Cách phân biệt tổ yến thật giả

Trên đây là những lưu ý về các cách phân biệt tổ yến thật giả, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm yến sào Khánh Hòa chất lượng, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe cũng như phù hợp với chi phí phải bỏ ra.

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa