Banner 12 Kết quả sử dụng yến sào với người gầy - yenkhanhhoa.net.vn

Kết quả sử dụng yến sào với người gầy

Chị Trần Thị Hoa, 25 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội là một trong những người mà chúng tôi muốn nhắc đến ngày hôm nay. Việc tăng cân quả thực không đơn giản nhất là vào mùa hè cơ thể luôn rơi vào tình trạng ốm yếu, mệt mỏi. Tuy nhiên, sử dụng yến sào Khánh Hòa sẽ là một trong những giải pháp hiệu quả đã giúp chị Hạnh cải thiện cân nặng của mình

nguoi-gay-nen-an-yen-sao-khanh-hoa

Chị Hoa là nhân viên văn phòng trong một công ty du lịch ở Hà Nội. Thông thường, nếu làm trong các công ty du lịch thì yêu cầu ngoại hình rất cần thiết vì thế mà chị Hạnh rất cảm thấy tự ti với chính mình. Năm nay chị 25 tuổi rồi nhưng chị chỉ nặng có 39kg. Và trong suốt khoảng thời gian vừa qua cân nặng của chị đang có xu hướng giảm đi rất nhiều. Bởi lẽ, mùa hè này khiến chị cảm thấy mệt mỏi, chán ăn vì thế cơ thể thiếu rất nhiều chất dinh dưỡng. Do đó, cân nặng có phần giảm sút đi rất nhiều, trông chị càng giống như “ bộ xương di động”

Sau khi được các đồng nghiệp trong công ty mách dùng yến sào giúp tăng cân hiệu quả, chị liền tìm hiểu và gọi đến với công ty yến sào Khánh Hòa nhờ sự tư vấn của chúng tôi. Sau đó, chị quyết định dùng yến sào trong vòng 1 tháng liền. Cứ mỗi một tuần chỉ ăn 2-3l lần. Bạn có thể cho yến vào chưng đường phèn, hoặc yến hầm gác ác…Ngoài ra, chị còn uống thêm nước yến Khánh Hòa nữa. Chỉ trong một thời gian sử dụng đến nay cân nặng của chị được cải thiện rất rõ rệt. Từ 39kg bây giờ chị đã tăng lên 45kg, thân hình đầy đặn hơn, da dẻ hồng hào hơn.

Nhờ vào các thành phần dinh dưỡng với 18 loại axit amin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả. Hơn nữa, các vitamin trong yến còn đem lại cho chị làn da mịn màng hơn, không có mụn nhọt. Bên cạnh đó, chị sử dụng nước yến hàng ngày còn giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể, giảm triệu chứng mất nước vào mùa hè.

Cũng từ khi sử dụng yến sào chị ăn uống đều đặn hơn, cảm giác thèm ăn hơn và không còn bỏ bữa như trước kia. Các chất dinh dưỡng được hấp thu tối đa, từ đó giúp chị hoàn toàn khỏe mạnh và cải thiện cân nặng rõ rệt chỉ trong một tháng sử dụng.

Giờ đây, chị hoàn toàn tự tin với vóc dáng của mình. Một co bé với thân hình đầy đặn, da dẻ hồng hào diện những bộ váy thời trang trong ngày hè đã thu hút được biết bao ánh mắt của các chàng trai. Chúc chị sẽ ngày càng xinh đẹp và luôn luôn tự tin với chính mình nhé.

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa