Banner 12 Những lợi ích tuyệt vời của yến sào với người già - yenkhanhhoa.net.vn

Những lợi ích tuyệt vời của yến sào với người già

Những lợi ích tuyệt vời của yến sào với người già

Những lợi ích tuyệt vời của yến sào với người già, từ lâu khoa học đã chứng minh được yến sào là loại thực phẩm chứa nhiều công dụng với sức khỏe. Đặc biệt với người lớn tuổi có thể đem lại những hiệu quả sức khỏe tuyệt vời.

Trong mỗi tổ yến là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe

Trong mỗi tổ yến là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe.

Cung cấp dinh dưỡng

Trong yến sào Khánh Hòa có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Điểm ưu việt của nó những thành phần này rất dễ hấp thụ bởi chủ yếu là các khoáng chất, vitamin, acid amin hay protein. Các chất như đạm hay chất béo không có trong yến sào. Do đó, yến sào được xem là món ăn phù hợp cho những đối tượng cần được bồi bổ cơ thể thường xuyên như người lớn tuổi.

Yến sào lại rất lành tính, phù hợp với hầu hết các thể trạng, đối tượng sử dụng. Nên so với một số vị thuốc như nhân sâm hay đông trùng, nhung hươu thì chúng được ưa chuộng hơn.

Phục hồi hư tổn bên trong và bên ngoài cơ thể

Thành phần acid syalic chiếm đến 8,6% trong yến sào  cùng tyrosine có khả năng phục hồi hư tổn của cơ thể khi nhiễm xạ hay chất độc hại. Hay yến sào còn giúp kích thích phục hồi các tế bào bị tổn thương bên trong và ngoài cơ thể. Do đó khi sử dụng yến sào thời gian dài sẽ nhận thấy những dấu hiệu tổn thương của cơ thể phục hồi hiệu quả hơn.

Kích thích hệ tiêu hóa

Những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của yến sào tinh chế có công năng giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Kích thích sự tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng qua thành ruột, trao đổi chất tốt hơn. Cơ thể được nhận hàm lượng dinh dưỡng hiệu quả, mang lại sức khỏe dồi dào.

Sử dụng yến sào, người lớn tuổi tránh được các nguy cơ bệnh phổi rất cao

Sử dụng yến sào, người lớn tuổi tránh được các nguy cơ bệnh phổi rất cao

Giảm nguy cơ mắc bệnh về phổi

Yến sào có tác dụng làm sạch phổi hay giảm các nguy cơ mắc bệnh về cảm cúm. Người lớn tuổi sử dụng yến sào có thể làm tăng cường khả năng hoạt động của các cơ quan hô hấp.

Tăng cường hệ tuần hoàn

Khả năng tăng cường sinh trưởng tế bào hồng cầu và các huyết sắc tố, ổn định chỉ tiêu huyết học, giảm đông máu sẽ giúp phòng ngừa tối đa những nguy cơ về các bệnh tim mạch huyết áp.

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa