Banner 12 Phụ nữ mang thai có dùng được yến không ? - yenkhanhhoa.net.vn

Phụ nữ mang thai có dùng được yến không ?

Chị Lê Phương (Khu đô thị Linh Đàm – Hà Nội) hỏi: Tôi đang mang thai cháu thứ 2 được hơn 2 tháng, cháu đầu tôi không bị ốm nghén nhưng cháu thứ hai tôi thường xuyên thấy mệt mỏi, hay nôn ọe, không ngủ được, ăn vào có cảm giác đắng miệng nhất là vào mấy ngày nắng nóng vừa qua, càng khiến tôi mệt mỏi thêm. Tôi  nghe nói yến sào rất tốt cho phụ nữ và trẻ nhỏ, nhưng thật sự tôi rất băn khoăn , trường hợp của tôi có dùng được yến không?.

Trả lời : Cám ơn chị về câu hỏi, xin được trả lời chị như sau ; Chị hoàn toàn sử dụng được yến và sử dụng càng sớm càng tốt. Thay vì sử dụng các nước độc hại, nước giải khát có chất tạo màu, hương vị, cũng các loại thực phẩm trôi nổi ngoài chợ thì chị nên đặt niềm tin vào các sản phẩm từ yến. Việc duy nhất chị cần làm là chọn thương hiệu yến uy tin và tìm được địa chỉ bán yến đảm bảo chất lượng.

Yen-rat-tot-cho-ba-bau1

VÌ sao tôi khẳng định chỉ dùng được yến, vì một số lí do cụ thể như sau :

Yến có thành phần vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 50 % thành phần là các protein, giàu dinh dưỡng, giàu năng lượng lại hoàn toàn không có chất béo nên rất an toàn, phù hợp cho sức khỏe. yến cũng chứa hơn 31 nguyên tố vi lượng với đầy đủ các chất như kẽm, sắt, đồng, canxi, magan, kali, crôm…vô cùng quan trọng với mẹ và sự hình thành của thai nhi, trong yến cũng chưa hơn 18 loại axit amin, trong đó nhiều loại cơ thể người không thể tự tổng hợp được cùng hàm lượng các vitamin phong phú đa dạng. Với thành phần này yến giúp :

tac dung cua to yen  sao

Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu số 1 tại Việt Nam khai thác nguồn yến từ đảo thiên nhiên Khánh Hòa

+ Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho con người, giúp giảm ốm đau, bệnh tật, bảo vệ người mẹ không bị ảnh hưởng bới các yếu tố bên ngoài.

+ Phát triển chiều cao, cân nặng cho trẻ ngay từ trong bụng mẹ, giúp cung cấp các chất cần thiết cho bé phát triển khỏe mạnh.

+ Phát triển trí não cho trẻ.

+Chống dạn da, nứt da từ đầu cho phụ nữ mang thai

+ Kiểm soát cân nặng nhờ không có chất béo, lại giàu dinh dưỡng.

+Giảm các triệu chứng đau mỏi xương khớp, nhức tay chân ở bà bầu.

+ Thanh nhiệt, giải độc, chống lại tình trạng nóng trong, táo bón ở người mang thai.

+ Giúp giảm stress, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Với những công dụng trên, chị hoàn toàn có thể sử dụng yến, với nước yến có thể uống hằng ngày 1 – 2 lọ, với yến nguyên tổ có thể dùng tuần 2 lần mỗi lần 3 – 5 g. Giai đoạn 3 tháng đầu rất quan trọng, nhất là khi mẹ bị ốm nghén không ăn uống được dẫn đến thiếu chất ảnh hưởng đến trí não, hình hài của trẻ. Vì vậy, chị nên lên kế hoạch bổ sung những thực phẩm có nguồn gốc an toàn, giàu dinh dưỡng từ sớm.

Chúc chị mạnh khỏe.

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa