Banner 12 Vì sao yến sào Khánh Hòa lại tốt nhất? - yenkhanhhoa.net.vn

Vì sao yến sào Khánh Hòa lại tốt nhất?

Tôi có ý định mua yến về cho cháu nhà tôi sử dụng nhưng tôi băn khoăn không biết chọn thương hiệu yến nào. Tìm hiểu qua  sách báo và một số bạn bè thì yến sào Khánh Hòa là thương hiệu được nhiều người lựa chọn. Nhưng tôi băn khoăn rất nhiều và muốn hỏi vì sao yến Khánh Hòa lại tốt nhất?

nhung dieu can biet khi su dungto yen

Trên thị trường có rất nhiều loại yến nuôi lấy thương hiệu yến sào Khánh Hòa

Trả lời: Đúng là trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu yến, nhưng yến sào Khánh Hòa vẫn là thương hiệu được ưa chuộng nhất. Điều này không phải ngẫu nhiên, thương hiệu yến sào Khánh Hòa là thương hiệu lớn và nhận được rất nhiều giải thưởng của nhà nước trao tặng như huân chương lao động hạng ba, hạng nhất, chứng nhận kỷ lục có số lượng hang đá khai thác yến tự nhiên lớn nhất, xác nhận kỷ lục châu Á về bảo vệ và quản lí các hang đá khai thác yến lớn nhất…giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao, giải thưởng sản phẩm tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn…

Để phân biệt thật giả yến sào Khánh Hòa khách hàng cần lưu ý những điểm sau:

phan biet yen sao khanh hoa

–          Yến Khánh Hòa : 100 % là yến được khai thác từ các hang đá tự nhiên, không phải là yến nuôi trong nhà gỗ như một số loại yến khác trên thị trường. Do đó, yến Khánh Hòa luôn có chi phí cao hơn so với loại yến khác.

–          Khánh Hòa là nơi có điều kiện tự nhiên phù hợp cho chim yến sinh trưởng và phát triển, Đảo yến tại Khánh Hòa là nơi có số lượng hang đá yến sinh sống lớn nhất Châu Á. Môi trường nơi đây trong sạch, điều kiện khí hậu tự nhiên thuận lơi, phù hợp cho yến sinh trưởng, với lịch sử kiến tạo các hang đá qua hàng nghìn năm, giúp cho các hang đá nơi đây giàu dinh dưỡng, cho ra đời cả tổ yến hồngyến huyết – chỉ Khánh Hòa mới có.

–          Được nhà nước quản lý chặt chẽ : Là công ty của nhà nước và hoạt động theo sự giám sát của nhà nước, do đó mỗi sản phẩm yến đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa