Banner 12 Tổ yến thô giá bao nhiêu thời điểm hiện nay - yenkhanhhoa.net.vn

Tổ yến thô giá bao nhiêu thời điểm hiện nay

Tổ yến thô giá bao nhiêulà câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Theo các cơ quan nghiên cứu và quản lý thị trường, hiện nay, có nhiều sản phẩm yến khác nhau, đặc biệt yến thô cũng có nguồn gốc từ nhiều vùng khác nhau như Khánh Hòa, Cần Giờ, Sài Gòn,… cũng chính vì sự phong phú trong nguồn gốc mà giá tổ yến thô có giá thành không đồng nhất. Mức giá chung được chúng tôi cập nhật dưới đây.

  1. Nước yến sào
  2. yến Khánh Hòa
  3. công dụng của Yến Sào Khánh Hòa
  4. Địa chỉ mua yến sào cao cấp chất lượng tại Hà Nội

Tổ yến thô là sản phẩm được nhiều người lựa chọn

Tổ yến thô là sản phẩm được nhiều người lựa chọn

Giá tổ yến thô phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau

Tổ yến thô là loại tổ yến nguyên thủy nguyên chất còn nguyên lông được khai thác và đóng gói thành phẩm. Khi mua tổ yến thô, người tiêu dùng có thể nhận biết sản phẩm có những sợi lông màu đen nhỏ lẫn bên trong. Tai yến mỏng cầm nặng tay, sợi yến khít và có mùi thơm đặc trưng của yến sào. Là sản phẩm tổ yến nguyên chất nên khó làm giả, chưa qua xử lý nên có thể mất thời gian với một số người không có nhiều thời gian. Hiện nay mức giá tổ yến thô thuộc hàng trung bình so với các loại khác.

Giá tổ yến thô phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố quan trọng nhất vẫn là nhà cung ứng. Các đơn vị khai thác tổ yến thô có thể có những mức giá khác nhau tùy vào điều kiện khai thác, nhân lực, hay loại tổ yến. Yến thô tự nhiên thường có mức giá cao hơn các loại yến thô nuôi nhà.

Ngoài đơn vị cung ứng, giá yến sào thô còn phụ thuộc vào nguồn gốc sản phẩm. Không nói đến sản phẩm tự nhiên hay nuôi nhà, sản phẩm yến thô ở mỗi vùng biển khác nhau lại có mức giá khác nhau. Lý giải cho điều này, nhiều người cho rằng thành phần tổ yến ở vùng biển khác nhau cho hiệu quả khác nhau. Cụ thể, yến sào ở vùng biển Khánh Hòa có mức giá cao hơn các sản phẩm yến ở biển Cần Giờ hay các vùng biển khác.

Khi mua yến sào tại các đơn vị phân phối, người tiêu dùng cũng có thể nhận được mức giá khác tại các cơ sở khác nhau. Điều này phụ thuộc vào yếu tố hình thức sản phẩm, bao bì sản phẩm cũng như đơn vị phân phối nhập sản phẩm qua trung gian hay trực tiếp, kinh phí vận chuyển cao hay thấp,…

 Mức giá tổ yến thô phụ thuộc vào nhiều yếu tố

 Mức giá tổ yến thô phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Bảng giá tổ yến thô thời điểm hiện nay

Để người tiêu dùng không còn phân vân và tự tin hơn khi có nhu cầu mua và sử dụng tổ yến thô, người tiêu dùng có thể tham khảo bảng giá tổ yến thô thời điểm hiện nay được phân phối tại Dinh dưỡng On-plaza Việt Pháp. Đây là đơn vị có mức giá đảm bảo được mức giá chung của thị trường, không có dấu hiệu đẩy giá hay phá giá nên được nhiều người tiêu dùng tin tường, nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Bảng giá tổ yến thô được phân phối tại On-plaza Việt Pháp

Bảng giá tổ yến thô được phân phối tại On-plaza Việt Pháp

Mua tổ yến thô ở đâu đảm bảo mức giá và chất lượng?

Ngoài những băn khoăn, thắc mắc về mức giá tổ yến thô, người tiêu dùng còn phân vân không biết nên mua tổ yến thô ở đâu? Địa chỉ mua tổ yến thô nào uy tín? Với vô số những đơn vị kinh doanh yến sào trên thị trường hiện tại, chọn mua tổ yến thô không phải là công việc đơn giản mà cần tìm hiểu kỹ.

Do yến sào có thành phần công dụng tốt, từ lâu đã gây được “tiếng vang” trên thị trường trong phân khúc thực phẩm bổ dưỡng nên nhu cầu của người tiêu dùng lớn. Chính điều kiện này khiến tình trạng yến sào giả ngày càng tràn lan. Các chuyên gia thị trường cảnh báo người tiêu dùng những sản phẩm yến sào đóng trong bao bì tạm bợ, không có nhãn mác rất có khả năng bị tẩm hóa chất làm trắng, sử dụng các nguyên liệu không chính thống để làm yến sào như bột mì, sợi nilon,… Khi sử dụng gây nguy hiểm cho sức khỏe và thiệt hại kinh tế.

Người tiêu dùng cũng nên chú ý không nên mua tổ yến của các cá nhân bán hàng trao tay, nhỏ lẻ, các địa chỉ nhỏ cũng nên thận trọng. Một số gian thương còn lợi dụng tâm lý ưa chuộng hàng giá rẻ của một số người dân Việt để phân phối các sản phẩm yến sào giả với mức giá thấp. Vì thế khách hàng khi thấy yến có mức giá quá rẻ cần kiểm tra kỹ hình thức và chất lượng.

Tham khảo địa chỉ mua tổ yến thô uy tín

Tham khảo địa chỉ mua tổ yến thô uy tín

Để đảm bảo quyền lợi bản thân, hạn chế thiệt hại về kinh tế và sức khỏe, người tiêu dùng nên chú ý chỉ mua sản phẩm tại các đơn vị lớn, hoạt động lâu năm trên thị trường, được đánh giá cao từ những người tiêu dùng đi trước. Sản phẩm chứng minh được nguồn gốc, chất lượng, có cam kết hàng thật khi mua hàng. Dưới đây là địa chỉ mà người tiêu dùng có thể tham khảo, mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online:

76 HAI BÀ TRƯNG: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 024.36.555.888 – 024.35.66.88.99 – 024.39.99.77.55 – 09. 66.60.61.69

327 TRƯỜNG CHINH: 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội.

ĐT: 024.36.555.777 – 024.32.333.666 – 024.66.849.833 – 0965.69.63.64

HỒ CHÍ MINH: 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 02.83.50.60.888 – 028.62.838.999 – 09.68.60.61.69

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa