Banner 12 Yến sào khánh Hòa – tinh hóa dân tộc Việt - yenkhanhhoa.net.vn

Yến sào khánh Hòa – tinh hóa dân tộc Việt

Yến sào khánh Hòa – tinh hóa dân tộc Việt

 Từ ngàn đời xưa, yến sào Khánh Hòa đã là sản vật nức tiếng một vùng chuyên được dùng để làm sản vật tiến vua. Ngày nay thương hiệu yến Khánh Hòa không chỉ nổi tiếng, trở thành hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn mà còn được xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới, là thực phẩm dinh dưỡng được các chuyên gia quốc tế đánh giá như “ thần dược “ cho sức khỏe con người.

ảnh 1

 Mảnh đất Khánh Hòa là nơi “ đất lành chim đậu” là cội nguồn sinh ra tổ yến có chất lượng tốt nhất.

 Cách đây hàng nghìn năm, từ thời công chúa Ngọc Hân, yến sào đã được công chúa lựa chọn làm sản vật tiến cho vua nước láng giềng. Là món ăn không thể thiếu trong những đại tiệc hay yến tiệc. Bởi vậy, yến được xem như biểu tượng thể hiện cho sự danh giá, cao quý rất thanh tao và nho nhã.

anh 2 tien-vua1

Yến sào Khánh Hòa từ ngàn đời xưa đã là sản vật quý trong hoàng cung.

 Khánh Hòa là nơi duy nhất khai thác và quản lý số lượng hang yến tự nhiên không chỉ lớn nhất Việt Nam mà còn giữ kỷ lục Châu Á. Vì vậy, các sản phẩm của yến Khánh Hòa 100 % đều được làm từ yến tự nhiên, công ty yến sào Khánh Hòa cũng là công ty đi đầu trong kỹ thuật nhân giống di đàn chim yến ra hang đảo tự nhiên. Do đó, số lượng và chất lượng chim yến luôn trong tầm kiểm soát được quản lí cẩn thận, tỉ mỉ.

ảnh 3 ky-luc-chau-a-yen-sao_zfoj

Khánh Hòa là nơi khai thác và quản lý số lượng hang yến tự nhiên lớn nhất Châu Á.

 Uy tín và thương hiệu của yến Khánh Hòa không chỉ được xây dựng ở giá trị lịch sử mà còn được tạo nên từ những giá trị cảu thành phần và công dụng với sức khỏe con người. Yến Khánh Hòa nức tiếng thơm ngon, mát lành, tự nhiên, yến trắng tinh khôi, yến hồng tựa cánh sen, yến huyết đắt giá, thượng hạng. Trong 3 loại tổ yến yến tắng được sử dụng phổ biến nhất nhưng yến hồng và yến huyết lại đắt giá nhất bởi nó ghi điểm ở hàm lượng sắt, can xi, khoáng chất cao gấp nhiều lần yến trắng. Ngoài ra nó vẫn có đầy đủ cá acid amin, vitamin, khoáng chất, hợp chất chống ung thư, collagen…tương tự như yến trắng.

ảnh 4 yen1_SJYS

 Yến huyết là loại yến thượng hạng, là món quà biếu cao cấp được dùng làm tiến vua.

ảnh 5 BANG-THANH-PHAN-TO-YEN1-01211

 Hiếm có thực phẩm tự nhiên nào lại có

đầy đủ các thành phần cần thiết cho cơ thể con người như yến.

 Để tạo nên một thương hiệu uy tín với hàng chục các huân chương lao động, cúp vàng chất lượng, hơn cả là sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm. Công ty yến sào Khánh Hòa đã luôn không ngững phấn đấu và phát triển, nâng cao chất lượng, đổi mới mẫu mã sản phẩm phù hợp với nhu cầu thay đổi không ngừng của xã hội. Xứng đáng là một đặc sản vùng miền nức tiếng của người Việt. Đây còn là cốt cách, tinh hoa, văn hóa của dân tộc được chắt lọc qua hàng nghìn năm lihcj sử bảo tồn và phát triển. Ngày lễ tết, gặp bạn bè, bằng hữu, đi xa…có được một hộp yến sào Khánh Hòa làm quà tặng, quà biếu thì không còn gì ý nghĩa hơn cả, vừa thể hiện được cái tâm của người đi biếu lại giúp nâng tầm của người được biếu.

ảnh 6 yen-sao-chung-duong-phen

 Yến sào Khánh Hòa là tinh hoa văn hóa của dân tộc của người Việt.

 

 

 

Tìm hiểu về yến nhà khánh hòa